slide

DO ART LÀ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN

      HÃY TRẢI NGHIỆM CÙNG CHÚNG TÔI

 

DO ART - Một năm nhìn lại và một số thành tựu đạt được trong năm 2023

( 05-01-2024 - 10:16 AM ) - Lượt xem: 365

 DO ART  Hậu Covid, kinh tế Việt Nam vẫn trên đà phục hồi nhưng tăng trưởng chậm. Theo báo cáo ADO công bố giữa tháng 12, Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) hạ dự báo tăng trưởng năm 2023 của Việt Nam xuống mức 5,2%, vì “sự suy giảm không lường trước được”.

Trong bối cảnh đó, làm thế nào để duy trì và mở rộng kinh doanh là một thách thức không nhỏ cho nhiều doanh nghiệp. Với DO ART, năm 2023 là năm đánh dấu với nhiều bước chuyển mình quan trọng sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những dấu mốc quan trọng trong năm 2023 này.

 

DO ART MỘT NĂM NHÌN LẠI  VÀ MỘT SỐ THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC TRONG NĂM 2023

Công ty chi nhánh đầu tiên của DO ART được khai trương tại quận 9

Sau hơn 10 năm tâm huyết giảng dạy trong lĩnh vực mỹ thuật, Công ty chi nhánh đầu tiên của DO ART đã được khai trương tại khu vực Phước Long, quận 9, thành phố Thủ Đức. Trong buổi khai trương vào ngày 28 tháng 5 năm 2023, DO ART đã tổ chức thành công Workshop Vẽ Tranh - Mừng Khai Trương DO ART Chi Nhánh Phước Long. Thông qua workshop, DO ART đã có cơ hội gặp gỡ rất nhiều bạn nhỏ, các quý phụ huynh để chia sẽ tầm nhìn, phương châm giáo dục và chương trình giảng dạy của mình.
 
khai-truong-trung-tam-my-thuat-do-art-phuoc-long-thu-duc-04
 
Với khung chương trình giảng dạy mỹ thuật được thiết kế tỉ mỉ sau hơn 10 năm tích lũy và đội ngũ giáo viên chuyên môn của DO ART, cùng sự áp dụng mô hình vận hành Tinh Gọn giữa nhà đầu tư và DO ART, sau hơn 7 tháng đi vào hoạt động, DO ART Quận 9 đã có hơn 80 học viên đang theo học khóa Luyện Thi Vẽ và các khóa học vẽ khác. Với đà tăng trưởng này, chúng tôi tin tưởng DO ART quận 9 sẽ đạt được 120 học viên vào khoảng tháng 4, tháng 5 trong năm 2024.

giao-duc-my-thuat-hop-tac-cung-phat-trien-voi-do-art

Mở rộng chuỗi trung tâm dạy vẽ chuyên sâu dành cho trẻ em - DO ART KIDS

Trước nhu cầu học mỹ thuật đang ngày càng tăng cao ở khối trẻ em trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, và được sự tin tưởng của các nhà đầu tư đối với thương hiệu DO ART, từ tháng 9 năm 2023 cho đến nay, chúng tôi rất tự hào khi đã mở thêm được 5 cơ sở DO ART KIDS.

     1. DO ART KIDS quận 10 được khai trương thành công trong tiếng trống nô nức của ngày tựu trường - 5/9/2023. 

Tọa lạc trong khu dân cư đông đúc kế bên chợ Hoa nổi tiếng Hồ Thị Kỷ của thành phố, DO ART KIDS Quận 10 hứa hẹn là nơi chắp cánh ước mơ, bồi dưỡng tình yêu nghệ thuật của lứa tuổi thiếu nhi ở khu vực quận 10 và các quận lân cận.
 
trung-tam-my-thuat-do-art-kids-quan-10
DO ART KIDS quận 10
Địa chỉ: 377/20 Trần Bình Trọng, phường 1, quận 10, TP.HCM

   

   2. Mở đồng loạt 3 cơ sở DO ART KIDS tại thủ phủ quận Tân Bình 

42 Bình Giã, P.13, Q.Tân Bình là cơ sở chính của Trung Tâm Mỹ Thuật DO ART hoạt động hơn 10 năm nay. Có thể nói, Tân Bình là nơi DO ART định hình thương hiệu của mình trong lĩnh vực giáo dục mỹ thuật. Do đó, việc ra đời cùng một lúc 3 cơ sở DO ART KIDS vào ngày 16/9/2023 tại 3 cơ sở của Trung Tâm Giáo Dục Năng Khiếu Ân Điển vào ngày 16/9/2023 là một minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của DO ART vào sự phát triển giáo dục mỹ thuật thiếu nhi, cho niềm tin vào chất lượng mà học sinh, quý phụ huynh và các nhà đầu tư đã gửi gắm. 

        DO ART KIDS quận Tân Bình

256 Bàu Cát, p.11, q.Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

17 Lê Duy Nhuận K300, p.12, q.Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

163/1 Hoàng Hoa Thám, p.13, q.Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

 

trung-tam-my-thuat-do-art-kids-quan-tan-binh

Tại sự kiện khai trương đồng loạt 3 cơ sở mới của DO ART KIDS tại thủ phủ TÂN BÌNH, chúng tôi cũng đã tổ chức thành công WORKSHOP VẼ TRANH CÙNG DO ART KIDS. Sự kiện diễn ra trong bầu không khí ấm áp và tươi vui, với hơn 100 bé tham sự kiện.

 

   3. Mở DO ART KIDS tại Eco Green, Quận 7 - cùng Workshop Vẽ Tranh và Làm Thủ Công với Chủ đề “Bé đến trường”

DO ART KIDS quận 7 tọa lạc tại khu chung cư hiện đại Eco Green Saigon có vị trí vô cùng đắc địa khi nằm ngay trên Đại lộ Nguyễn Văn Linh, tại phường Tân Thuận Tây, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Mật độ dân cư đông với mô hình tạo ra các dịch vụ phức hợp xung quanh, DO ART KIDS Quận 7 hứa hẹn là cơ sở thu hút nhiều học viên hơn nữa trong năm 2024.

trung-tam-my-thuat-do-art-kids-eco-green-quan-7

DO ART KIDS quận 7

Địa chỉ: Tòa M2 - M2SH02, Eco Green Saigon, Quận 7, TP.HCM

 

Tại DO ART KIDS, trẻ em học vẽ trước hết vì niềm vui, trẻ học cách tư duy khi vẽ chứ không phải là học cách sao chép, hay vẽ theo mẫu. DO ART KIDS tin rằng niềm vui của nghệ thuật không chỉ nằm ở việc tạo ra các tác phẩm nghệ thuật mà còn ở việc “tìm kiếm những gì trẻ muốn thể hiện” và “tập trung vào sở thích và câu hỏi của riêng mình để làm được điều đó”. Với phương châm giáo dục mỹ thuật đó, hy vọng rằng kể từ năm 2024 này, chúng tôi sẽ có thêm nhiều DO ART KIDS nữa ra đời.

trung-tam-my-thuat-do-art

 

TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NĂM 2023

 

Năm 2023 đánh dấu những cái bắt tay thành công từ hình thức HỢP TÁC PHÁT TRIỂN CÙNG DO ART với mô hình "Vận Hành Tinh Gọn" (Lean Operation) trong lĩnh vực giáo dục. Lean không chỉ là một phương pháp quản lý, mà là một triết lý tạo ra giá trị và giảm thiểu lãng phí. Nói cách khác, với hình thức HỢP TÁC PHÁT TRIỂN CÙNG DO ART qua mô hình Vận Hành Tinh Gọn, sẽ tối đa hóa giá trị bằng cách sử dụng ít tài nguyên (con người, trang thiết bị và thời gian) hơn. 


Định hướng trong năm 2024 và 1 vài năm sau của DO ART là: mở rộng thêm nhiều cơ sở xung quanh nhằm tạo ra một hệ thống đào tạo mỹ thuật có quy mô lớn nhưng chất lượng phải được đảm bảo bởi các yếu tố:
  • Tận dụng được kinh nghiệm đào tạo và điều hành từ cơ sở DO ART 42 Bình Giã Tân Bình mà chúng tôi đã tích lũy hơn 10 năm qua.
  • Được kế thừa cùng một khung chương trình đào tạo mỹ thuật của DO ART có chuyên môn và chất lượng cao.
  • Giáo viên mỹ thuật được đào tạo bài bản có sự hỗ trợ luân phiên qua lại giữa các chi nhánh.
  • Các cơ sở mới thành lập được hỗ trợ, tư vấn chặt chẽ bởi chi nhánh DO ART 42 Bình Giã để đảm bảo chất lượng đầu ra.

 

TRUNG TÂM MỸ THUẬT DO ART được thành lập năm 2012, là một trong những Trung tâm dạy và học mỹ thuật hàng đầu trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. DO ART có đội ngũ giảng dạy đông đảo, có trình độ chuyên môn cao tốt nghiệp tại các trường đại học uy tín như: Đại học Mỹ thuật và Đại học Kiến trúc TPHCM. Sứ mệnh của chúng tôi là: Trở thành thương hiệu số 1 trong lĩnh vực giáo dục mỹ thuật về quy mô lẫn chất lượng.

Chúng tôi chân thành cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của quý phụ huynh và học viên suốt một năm qua. Cám ơn sự tin tưởng các nhà đầu tư đã hợp tác và đồng hành cùng DO ART để đưa giáo dục mỹ thuật của nước nhà lên một tầm cao mới.

Khép lại một năm 2023, DO ART cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo giáo dục mỹ thuật hơn nữa để đáp lại sự tin tưởng của các quý vị và các nhà đầu tư.

Trân trọng!


Thông tin liên hệ

Trung Tâm Mỹ Thuật DO ART - "Nghệ thuật cho tư duy sáng tạo."

Địa chỉ: 42 Bình Giã, P.13, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0915 715774

Website: https://doart.com.vn
Facebook: Do Art - Hợp tác cùng phát triển

Bình luận

Thông Tin Người Gửi

X

Nghệ thuật khác

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lãnh vực giáo dục mỹ thuật, chúng tôi tin tưởng rằng, bằng cách hợp tác cùng phát triển với DO ART, chúng ta sẽ cùng nhau đưa giáo dục mỹ thuật của nước nhà lên một tầm cao mới...

Trong sự hợp tác này, "Cứ Thuỷ Nguyên mà về" mang lại cho DO ART niềm thân thương khó tả. Hy vọng sự có mặt của DO ART tại Núi Đèo, Thủy Nguyên mang lại nhiều cơ hội gặp gỡ thân thương giữa người học và người dạy, giữa giáo viên và phụ huynh, giữa cơ sở giáo dục và cộng đồng địa phương...

Đối mặt với sự suy thoái kinh tế toàn cầu, hàng loạt công ty đã và đang rục rịch sa thải nhân viên để cắt giảm chi phí và vận hành tinh gọn. Khi lợi nhuận biên mỏng và việc đầu tư gặp nhiều những trở ngại lớn, Với DO ART, câu trả lời vẫn là: đầu tư vào giáo dục và đào tạo...

"BÉ ĐẾN TRƯỜNG” cùng nhiều niềm vui - Workshop MỪNG KHAI TRƯƠNG DO ART KIDS QUẬN 7

Để đứa trẻ lớn lên sáng tạo, nhạy cảm hơn và áp dụng kinh nghiệm của mình có được từ nghệ thuật vào bất kỳ tình huống cuộc sống nào có thể áp dụng được. Sự khác biệt của DO ART KIDS so với các trung tâm mỹ thuật khác...

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, từ pháo đài vững chắc tại "42 Bình Giã, P.13, Q.Tân Bình", vào giữa tháng 9 này, chúng tôi sẽ mở đồng loạt thêm 3 cơ sở mới DO ART KIDS tại thủ phủ Tân Bình...

Vào đầu tháng 9 này, khi tiếng trống vang báo hiệu Mùa tựu trường năm học mới 2023-2024, Trung tâm mỹ thuật chuyên sâu về thiếu nhi đầu tiên của DO ART sẽ được khai trương ngay tại trung tâm quận 10 - DO ART KIDS QUẬN 10...

Giáo dục nghệ thuật được dự đoán trở thành trụ cột cốt lõi của giáo dục tổng thể để nuôi dưỡng sự sáng tạo, tư duy thẩm mỹ. DO ART đang tìm kiếm các nhà đầu tư hợp tác liên kết để cùng chia sẻ giá trị, lợi nhuận trong ngành giáo dục mỹ thuật nhiều tiềm năng này...

Giáo dục nghệ thuật đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển văn hóa và sự sáng tạo, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn cầu. Giáo dục nghệ thuật có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển cá nhân...

Sau hơn 10 năm tâm huyết giảng dạy trong lĩnh vực mỹ thuật, CHI NHÁNH MỚI CỦA DO ART đã được khai trương tại khu vực PHƯỚC LONG, Thành Phố THỦ ĐỨC vào ngày 28 tháng 5 năm 2023. Thay mặt đội ngũ của Trung Tâm Mỹ Thuật DO ART, Tôi - Trần Ngọc Hải...

Ở bài viết này, DO ART sẽ giúp quý vị hiểu hơn về tầm quan trọng của việc đầu tư kinh doanh vào ngành giáo dục, và cách thức lựa chọn ngách để đầu tư hiệu quả: “Kinh doanh mảng giáo dục nào có lợi nhuận ngành cao?”

Nếu bạn là nhà đầu tư, bạn quan tâm, đam mê đến đầu tư giáo dục. Vậy thì, có nên mua nhượng quyền giáo dục không? DO ART sẽ giúp quý vị điểm qua một vài bất lợi và rủi ro của loại hình nhượng quyền giáo dục nhiều tiềm năng này...

VIDEO

Fanpage Facebook

MOST READ

Đăng ký nhận bản tin

tenemailcuaban@gmail.com
Cập nhật thông tin mới nhất từ chúng tôi.
Hưởng quyền lợi riêng biệt.
bong
bong
DO ART Copyright © 2020 - Ghi rõ nguồn DoArt và gắn link website khi sử dụng lại thông tin từ trang này.

Thông tin của bạn sẽ được bảo mật
Zalo